Túi vải Việt chuyên sản xuất, phân phối các loại túi vải bố, túi vải không dệt chất lượng cao, đa dạng mẫu mã với giá cả tốt nhất tại xưởng.

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

3 phương pháp in vải không dệt tốt nhất hiện nay

Công nghệ in ấn đang phát triển không ngừng nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đẹp nhất để phục vụ cho cuộc sống con người. Mỗi phương pháp in đều có đặc điểm riêng, và áp dụng cho từng sản phẩm in cụ thể. Và đối với túi vải không dệt thì được áp dụng bằng 3 phương pháp in chính gồm in lụa, in chuyển nhiệt và in ống đồng.
--> Tham khảo ngay bài viết Túi vải không dệt là gì ? Phân loại túi vải không dệt để hiểu rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này

In Lụa

Đây là kỹ thuật in phổ biến nhất cho túi vải không dệt. Màn hình in sử dụng nước như đại lý với mực trộn keo. Một màn hình hoặc khuôn tô được đặt trên chiếc túi và mực được sử dụng theo màu mong muốn. Màn hình sau đó được bỏ đi và chiếc túi để khô. Từ màn hình in không liên quan đến các dung môi hóa học, các khuôn in màn hình có thể được rửa sạch chỉ với nước.


Những lợi thế của kỹ thuật in này là hình ảnh có thể chứa bất kì màu sắc nào, nó là lâu dài, có khả năng chịu nước, không mùi và hoạt động tốt trên nhiều loại vật liệu. Điểm bất lợi là khi phương pháp này thường được thực hiện bằng tay, in nhiều màu sắc, vị trí có thể không chính xác có thể tạo nên hình ảnh nhòe hoặc biến dạng.

Nhiệt / In ấn chuyển nhiệt

in chuyển nhiệt là một kỹ thuật in ấn đặc biệt nó đòi hỏi một môi trường nhạy cảm nhiệt. Hình ảnh đầu tiên được in trên một màng nhạy cảm về nhiệt hoặc giấy. Sau đó, dùng sức nóng, hình ảnh được chuyển sang các vải không dệt. Kỹ thuật này đang thích hợp để in diện tích nhỏ hay lớn.


Lợi ích của việc in chuyển nhiệt qua in ấn màn là hình ảnh có thể được đạt tới màu sắc chính xác, và bạn có thể thấy tỷ lệ hao hụt hoặc che bóng một cách dễ dàng. Nhược điểm của phương pháp này là chi phí cao. Phương pháp này cũng là hoàn hảo cho việc in mã vạch và các loại mã số quét.

In Ống Đồng

Kỹ thuật 2 bước này được sử dụng cho túi vải không dệt nhiều lớp. Đầu tiên, sử dụng một tấm đồng lõm truyền thống (ngược lại với dập nổi), hình ảnh được chuyển sang các màng. Sau đó, sử dụng một kỹ thuật xử lý phân lớp, dán phim ghi ảnh vào vải không dệt. Phương pháp này thích hợp cho in nhiều màu sắc quy mô lớn.


Những lợi thế là những hình ảnh chất lượng cao tạo sự tinh tế, sản xuất hoàn toàn tự động và thời gian sản xuất nhanh chóng. Các sản phẩm cuối có đặc biệt khả năng chịu nước và bền hơn so với túi vải không dệt khác được sử dụng kĩ thuật in khác. Với in ống đồng bạn cũng có hai lựa chọn hoàn thiện, hoặc mờ hoặc bóng. Sản phẩm hoàn thiện bền hơn.
Trên đây là 3 kỹ thuật in tốt nhất hiện nay, và túi vải Việt cũng đang áp dụng linh hoạt các kỹ thuật in trên để phù hợp cho từng yêu cầu của từng sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm túi vải Việt chuyên sản xuất các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, balo... chất lượng cao, giá rẻ. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng lẫn số lượng và tiến độ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét