Túi vải Việt chuyên sản xuất, phân phối các loại túi vải bố, túi vải không dệt chất lượng cao, đa dạng mẫu mã với giá cả tốt nhất tại xưởng.

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Túi vải không dệt sẽ giúp những mặt hàng sau phát triển nhanh chóng

1. Túi vải không dệt được các Shop thời trang ưa chuộng

Với các Shop kinh doanh mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách... thì sử dụng túi vải không dệt đựng sản phẩm chính là lựa chọn số một. Mặt hàng quần áo, túi xách thường không có bao bì hay đóng hộp riêng, còn giày dép thì thường được đóng hộp vuông sẽ không tiện cho việc mang đi, vì thế nhất thiết phải cần dùng túi để đựng sản phẩm cho khách hàng tiện di chuyển. Và những chiếc túi đó chính là đại sứ thương hiệu của cửa hàng.
Với túi vải không dệt thì mọi biểu tượng nhận diện thương hiệu được in lên túi một cách dễ dàng và linh hoạt từ tên cửa hàng, logo, slogan, thông tin liên hệ... điều này giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một chiếc túi mềm mại, nhẹ nhàng được thiết kế đẹp mắt sẽ tạo được thiện cảm rất lớn từ khách hàng, và tuyệt vời hơn là họ có thể sử dụng lại túi của bạn trong những sinh hoạt cuộc sống hàng ngày và vô tình khách hàng lại trở thành người quảng bá thương hiệu của bạn.

2. Cửa hàng, showroom chăn, ga, gối đệm sử dụng túi vải không dệt đựng sản phẩm

Chăn, ga, chiếu, gối là sản phẩm thường có kích thước khá cồng kềnh, nhưng lại ít có túi đựng đi kèm, trừ những thương hiệu nổi tiếng, đắt tiền. Vì thế các cửa hàng kinh doanh chăn ga gối thường phải chuẩn bị túi đựng cho khách hàng vừa để bảo vệ cho sản phẩm tránh bụi, bẩn vừa giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.
Sử dụng túi vải không dệt thay cho túi nilon thông thường còn giúp cửa hàng quảng bá được thương hiệu của mình. Mang lại một cảm giác sang trọng, sự chuyên nghiệp và chăm sóc tốt đến với khách hàng. Những điều đó sẽ góp phần níu chân khách hàng quay lại vào lần sau, thậm chí là giới thiệu thêm bạn bè đến ủng hộ cho cửa hàng nữa.
-->> Tại sao nên sử dụng túi vải không dệt đựng sản phẩm thay thế túi nilon


3. Cửa hàng rượu, thương hiệu rượu 

Rượu là một mặt hàng khá đặc thù. Rượu được đựng trong chai thủy tinh và thường không có bao bì đi kèm, với những loại rượu sang trọng thì có hộp đựng đi kèm, nhưng việc cầm, xách di chuyển 1 chiếc hộp thì rất không tiện. Vì thế việc các cửa hàng rượu, các thương hiệu rượu sử dụng túi vải không dệt đựng sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.
Thứ nhất với ưu điểm mềm mại nhưng bền bỉ chắc chắn, túi vải không dệt sẽ giúp bảo vệ chai rượu, tránh va đập và tác động từ bên ngoài.
Thứ 2 với những chiếc quai xách của túi sẽ giúp việc di chuyển chai rượu dễ dàng hơn rất nhiều
Thứ 3 với tên thương hiệu, tên cửa hàng được in nổi bật trên nền túi sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quảng bá thương hiệu.

Tất nhiên sẽ còn rất nhiều mặt hàng, sản phẩm khác nữa phù hợp để sử dụng túi vải không dệt như: thiết bị điện tử, trang sức, hiệu sách, đồ chơi, quà tặng... Và nó còn tùy thuộc vào mô hình và cách thức hoạt động kinh doanh.

-->> 10+ ngành nghề sẽ tăng trưởng nhanh chóng khi sử dụng túi vải không dệt
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét